Repair màn hình tivi samsung bị sọc dọc

 cửa hàng chuyên Repair màn hình Tv samsung bị sọc dọc tại hcm, hiện giờ trên thị trường có rất nhiều địa chỉ Fix Lỗi Tv nhưng mà không phải ở đâu cũng trang bị được các vũ trang hiện đại chuyên Sửa chữa màn hình tivi vì giá thành máy móc khi nhập về rất cao, và vũ trang máy móc to chiếm rất nhiều diện tích, vậy nên rất ít các khu chợ có được các trang bị máy móc như vậy, nếu Tv nhà bạn bị sọc dọc màn hình hay sọc ngang hãy tìm một địa chỉ Sửa màn hình cuối tuần, toàn diện máy móc trang vũ trang.

[caption id="attachment_694" align="aligncenter" width="550"]Màn hình tivi samsung bị sọc dọc Màn hình Tv samsung bị sọc dọc[/caption]

tại sao tivi bị sọc dọc màn hình

tivi khi dùng rất nhiều nguyên nhân sảy ra sọc màn hình, vậy đâu là nguyên do chính gây ra tình trạng như trên, rất nhiều hộ gia đình đã bức xúc và gọi lên trên các hãng Tv nhưng nhà đang dùng phản ảnh, mà không hề biết căn nguyên từ ở đâu, vậy hiện thời chúng tôi sẽ nêu ra một số căn do cơ bản dẫn tới Màn hình tivi samsung bị sọc dọc Anh chị cùng tham khảo.

Tv bị nước vào hay do ẩm mốc

căn do trước tiên cũng là lý bởi hàng đầu dẫn tới Màn hình Tv samsung bị sọc dọc, sọc đứng. Vì khi vệ sinh tivi không may để nước chảy vào bên dưới lâu ngày dẫn đến chạm mạch hư mạch điện dẫn tín hiệu lên màn hình Tv, bị ô xi hóa hư hỏng tab panel nên màn hình tivi sẽ bị sọc một sọc hoặc nhiều dọc đứng trên màn hình.

[caption id="attachment_676" align="aligncenter" width="548"]Màn hình tivi samsung bị sọc dọc Màn hình Tv samsung bị sọc dọc[/caption]

sâu bọ làm tổ hay động vật liên quan vào

Lý bởi này khá bình thường khi xử dụng Tv không chú ý nên dẫn đến các con vật trong gia đình như chó, mèo hay dán, thach sùng đi vệ sinh trên màn hình Tv dẫn tới nước giải chảy vào bên dưới màn hình làm hư hỏng bo mạch bên trong do nước tiểu có tính axit dẫn điện rất tốt, và ăn mòn rất nhanh lẹ, dẫn đến tình trạng Màn hình tivi samsung bị sọc dọc sảy ra phải chăng hơn khi bị nước vào.

Lỗi vì nhà sản xuất

Lỗi này rất thảng hoặc chạm chán bởi vì các hãng phát triển màn hình tivi có thiết bị máy móc rất tân tiến, công nghệ phát triển rất khắt khe nên tình trạng này rất hi hữu chạm chán phải, những cũng không phải là không gặp, một số trường hợp say ra Màn hình tivi samsung bị sọc dọc bởi nhà phát triển như tivi xài được một thời gian ngắn sảy ra một hay một chùm sọc có đốm bầm bền dưới đấy là lỗi do các linh kiện màn hình không được bảo đảm.

Lý vì vận chuyển, khi vận chuyển gây ra tình trạng dằn, xóc nên tab màn hình bị bung ra hoặc bị xướt, rách cũng có hiện tượng sọc dọc màn hình nếu đang trong thời gian bảo hành mà bị như vậy sẽ bị hãng chối từ bảo hành.

[caption id="attachment_670" align="aligncenter" width="548"]Màn hình tivi samsung bị sọc dọc Màn hình tivi samsung bị sọc dọc[/caption]

Linh kiện giảm tuổi thọ

bởi vì thời kì sử dụng Tv quá dài dẫn tới các linh kiện tivi bị giảm tuổi thọ gây ra hư hỏng cháy mạch điện bên trong màn hình gọi là tab, nên dẫn đến sọc màn hình, nếu tab đó mà bị hỏng luôn sẽ mất hình một khúc rất rộng trên màn hình, những tình trạng trên đều có thể Repair và dùng lại như phổ biến không tương tác tới chất lượng tivi và hình ảnh.

trung tâm chuyên Sửa chữa màn hình tivi bị sọc sài gòn

Số điện thoại: 0972703022 – 0764919755

Website: https://suativitannoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/SuaTiviLedLcd.TaiNhaChinhHang.Quantivi

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ Sửa chữa màn hình Tv ngoài giờ hành chính, Quý khách vui tươi liên hệ trực tiếp 0972703022 để chạm chán kỹ thuật chuyên về màn hình tivi.

[caption id="attachment_1011" align="aligncenter" width="551"]Màn hình tivi samsung bị sọc dọc Màn hình tivi samsung bị sọc dọc[/caption]

chế độ giá tốt khi Sửa chữa màn hình Tv tại khu chợ

Điện Tử Quân cung ứng dịch vụ bảo hành Repair Màn hình Tv samsung bị sọc dọc cho tất cả các hãng Tv trên thị trường, dịch vuh bên chúng tôi như: Sửa tivi sọc màn hình, bơm bóng đèn led Tv tại nơi, sạc màn hình tivi chính hãng, Fix Lỗi Tv tại nơi sài gòn

Đối với mỗi sản phẩm linh kiện hay dịch vụ nhưng mà chúng tôi mang đến khách hàng đều có chế độ bảo hành riêng. Thời kì bảo hành cho dịch vụ Fix Lỗi Tv là từ 3 tháng đến 12 tháng, linh kiện thay thế từ 6 tháng tới 1 năm. Quý khách sẽ được cung cấp phiếu bảo hành mà chúng tôi bàn giao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến