Tivi bị tắt màn hình

 Điện Tử Quân Sửa Tivi bị tắt màn hình được xây dựng từ năm 2012 đến nay đã có hàng ngũ kỹ thuật lành nghề trong lĩnh vực sửa tivi lcd, tivi led tại nhà, Sửa chữa tv tại nhà, thay bóng led trong ngày trên địa bàn Tphcm. Tự hào mang đến những dịch vụ sửa chữa tivi chất lượng tốt cho khách hàng, chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn nữa về hàng ngũ viên chức kinh nghiệm, mức giá có lí cùng việc phục vụ phải chăng nhất nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại công ty chúng tôi đã có các chi nhánh Sửa chữa tivi, thay màn hình tivi tại các quận huyện nội ngoại ô hồ chí minh và bình dương, luôn có kỹ thuật thường trực để nhận yêu cầu và xử lý nhanh lẹ nhất sự cố tv tận nơi cho quý khách hàng.

[caption id="attachment_244" align="aligncenter" width="600"]Tivi bị tắt màn hình Tivi bị tắt màn hình[/caption]

Các nguyên nhân cơ bản Tivi bị tắt màn hình

Nguyên do tv bị hỏng bởi thời tiết ẩm thấp Anh chị em các bạn nên vệ sinh thật sạch nơi màn hình tivi bị ẩm hay có nước vào, trước khi bật tivi lên sử dụng, để tránh được tình trạng hư hỏng không đáng có.

  • Tivi nếu có tình trạng tắt màn hình mà vân có tiếng, màn hình bị tối đen đây là tình trạng rất phổ biến trên tất cả các hãng tivi trên thị trường đặc biệt đối với tivi led, lcd, 4k,Qled...Nếu hiện tượng này sảy ra trên thiết bị tv của nhà bạn hãy rút nguồn điện ra khỏi tivi tránh tv trờ nên hư hỏng nặng thêm. Bệnh này có thể do hỏng bóng đèn led tivi bên trong màn hình, muốn sửa chữa thay thế cần có kinh nghiệm và tay nghề cao mới có thể sửa chữa được đối với bệnh này.
  • Tivi bị tắt màn hình cũng có thể bị hỏng nguồn bo cao áp, tùy thuộc vào model cụ thể của các hãng tivi khác nhau, nếu bạn muốn biết chính xác có thể gọi cho trung tâm chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí một cách nhanh chóng nhất.

[caption id="attachment_249" align="aligncenter" width="599"]Tivi bị tắt màn hình Tivi bị tắt màn hình[/caption]

  • Đây là lỗi Tv thường hay sảy ra ở các hãng tivi như Samsung, sony, tcl, panasonic, toshiba, asanzo, lg,...vv Tivi bị tắt màn hình,không lên hình mà nhiều người dùng đã đề đạt. Nguyên nhân có thể là bởi Tv chưa được bật, đầu nối các trang bị bị lỏng lẻo, ráp nối các đầu thu đầu ra bị sai. Thiết lập ngõ ra thích hợp với ngõ vào. Ở ngõ vào HDMI thì phải bảo đảm đầu bên kia phải được cắm vào ngõ ra HDMI.
  • Thông thường, tivi sẽ có những chế độ hình ảnh được thiết đặt sẵn đáp ứng sở thích của mỗi các nhân, người dùng sở hữu thể chọn tuỳ thích (chuẩn, chân thật, hình thức xem phim, thể thao...). Và việc bạn chọn những chế độ này sẽ với các thúc đẩy tới độ sáng màn hình. Chả hạn 1 số Tv (ví dụ tivi Sony), lúc bạn chuyển hình ảnh hiển thị trên tivi sang hình thức phim ảnh thì màn hình với thể bị tối đi rất nhiều.
  • Nhiều Tv hiện giờ có trang bị cảm biến, tự bản thân nó sẽ điều chỉnh ánh sáng màn hình tivi dựa trên điều kiện ánh sáng xung quanh. Ánh sáng trong phòng quá sáng sẽ khiến Tv sáng lên và ngược lại có thể làm cho ánh sáng bị tối đi.
  • Bởi vì đó, nếu bạn muốn tivi luôn duy trì màn hình Tv có độ sáng chuẩn như mong muốn, thì bạn có thể vào phần thiết đặt Tv ---> tại mục tiết kiệm điện bạn chọn mục cảm biến ánh sáng không (tuỳ Tv có thể được đặt tên là cảm biến, cảm biến eco, cảm biến ánh sáng, ...), và tắt hình thức này đi để tránh tình trạng Tivi bị tắt màn hình không mong muốn.

[caption id="attachment_357" align="aligncenter" width="597"]Tivi bị tắt màn hình Tivi bị tắt màn hình[/caption]

Phương châm làm việc dịch vụ sửa tivi tận nhà

Điện Tử Quân là một trong những Công ty cung ứng dịch vụ sửa chữa Tivi bị tắt màn hình tại hồ Chí Minh phải chăng và chuyên nghiệp hàng đầu. Đặc biệt là Sửa chữa tivi với tất cả các hãng tv trên thị trường. Dù rằng được sinh ra và hoạt động không lâu, nhưng mà thương hiệu công ty đã vang xa, được nhiều người biết đến chính là nhờ vào những yếu tố sau.

  • Dịch vụ Sửa chữa tivi tại nhà giá rẻ, thợ Sửa lành nghề và đảm bảo mang lại sự ưng ý cho khách hàng khi dùng dịch vụ bên công ty.
  • Trung tâm có 8 chi nhánh trên khắp các quận huyện Tphcm, chuẩn bị phục phụ quý khách 24/7.
  • Linh kiện sửa chữa thay thế chi tivi đều chính hãng. Đảm bảo chất lượng cho thiết bị tivi nhà bạn.
  • Giá cả giá tốt, Hỗ trợ tiêu dùng cho khách từ 10 - 20%, ưu đãi hơn khi quay lại Sửa Tivi bị tắt màn hình ở lần 2.
  • Chế độ bảo hành và Tư vấn khách hàng luôn rất bảo đảm khi sử dụng dịch vụ bên công ty.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, đầu tư kỹ lưỡng cũng sự cố gắng không kết thúc đã giúp Điện Tử Quân biến thành nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa tv tận nơi thấp, nơi mà khách hàng có thể liên hệ bất kỳ khi nào cần, phục vụ khách hàng tốt nhất về chất lượng lẫn giá cả. Ngoài ra cty chúng tôi còn nhận Thu mua tivi hư bể tphcm giá cao,thu mua tại nhà

Cửa hàng sửa tivi chuyên nghiệp tại Tphcm

Số điện thoại: 0972703022 – 0764919755

Wesite: https://suativitannoi.com/

Facebook https://www.facebook.com/SuaTiviLedLcd.TaiNhaChinhHang.Quantivi

Xem bản đồ Dịch vụDịch vụ sửa tivi tận nơi

Thời Gian Làm Việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 thời gian từ 8h00 – 21h00 Chủ nhật 8h00 – 22h00 làm việc cả ngày lễ và chủ nhật., phục vụ khách hàng 24/7

Nhận xét

Bài đăng phổ biến