Tv bị nháy đèn đỏ

 Trong quá trình sử dụng bởi vì căn nguyên nào đó nhưng tivi bị nháy đèn đỏ thì nên khắc phục như thế nào? Hãy cùng tò mò trong bài viết dưới đây Điện tử Quân cung cấp nhé! thông thường, Tv bị nháy đèn đỏ khi bạn thực hành các chế độ bật hoặc tắt đèn nguồn. Nhưng nếu bạn không làm gì mà tivi vẫn rơi vào tình trạng này thì sao? Hãy cùng khám phá các nguyên nhân và tìm ra hướng dẫn khắc phục nhé.

Tivi bị nháy đèn đỏ

tivi bị nháy đèn đỏ

Tình trạng Tv bị nháy đèn đỏ

Không phải lúc nào Tv bị nháy đèn đỏ cũng là một lỗi giống nhau và xuất phát từ một duyên do. Thực tại, lỗi Tv bị nháy đèn đỏ là khác nhau dựa vào vào số nhịp lấp láy trên màn hình.

Tv bị nháy đèn đỏ 6 nhịp

Khi bạn quan sát thấy tivi bị nháy đèn đỏ 6 nhịp thì có thể là nó đang báo lỗi bên trong. Đây có thể là một lồi kết nối cơ bản, lỗi ứng dụng hay thậm chí là lỗi nghiêm trọng bên trong thúc đẩy đến hệ thống.

Tv bị nhấp nháy đèn 2 hoặc 8 nhịp

Trong trường hợp tivi bị nháy đèn đỏ sang đèn xanh rồi lại trở lại đèn đỏ trong vòng 2 tới 8 nhịp thì có thể trang bị của bạn đang bị lỗi nguồn. Bên trong Tv đèn báo nguồn đang không hoạt động hoặc lạ hoạt động mà báo lỗi. Các lỗi hư hỏng này sẽ biểu thị ra như sau: cháy nổ cầu chì, bật Tv lên nhưng không thấy gì, bật tivi 5 – 10 phút mới lên hoặc bật lên một lúc thì tự tắt.

tivi báo lỗi đèn 2, 3, 8 nhịp

Khi Tv bị nháy đèn đỏ báo lỗi đèn 2, 3, 8 nhịp có thể là thiết bị đang gặp lỗi ở bo mạch chính. Điều này gây nên các tình trạng như:

  • Không nhận điều khiển từ xa
  • Các phím cơ không có cá dụng
  • Không dò đc hoặc dò được rất ít kênh
  • Không nhận độ phân giải lúc đầu của nhà phát hành
  • Mất các chức năng ở thực đơn điều khiển của màn hình
  • Màn hình hiển thị sai chế độ màu
  • Không nhận tín hiệu từ các cổng AV, HDMI

Khi báo lỗi đèn lấp láy 2, 3, 8 nhịp thì Tv có thể bị nháy đèn đỏ chuyển sang quà hoặc từ xanh chuyển sang đỏ.

Tv bị nháy đỏ 4, 5, 13 nhịp

Một số tình trạng làm cho Tv bị nháy đỏ trong trường hợp này như là:

  • Hiện tượng trắng màn hình, màn hình hiển thị âm phiên bản
  • Màn hình bị rộp, xuất hiện gợn lóa hình trắng như bóng mây
  • Màn hình xuất hiện kẻ sọc ngang, sọc dọc hoặc là bị bóng chữ
  • Hình ảnh bị hiển thị sai màu, các nét chữ bị xé
  • 1/3 hoặc 2.3 màn hình bị mất không thể xem được
  • Hiện tượng chồng 2 hình hoặc trôi hình khi xem được khoảng 5 – 10 phút.

Tivi bị nháy đèn đỏ

tivi bị nháy đèn đỏ

hướng dẫn khắc phục tình trạng tivi bị nháy đèn đỏ

Khi Tv bị nháy đèn đỏ lúc bạn đang theo dõi các chương trình truyền hình thì có thể khắc phục bằng chỉ dẫn tắt Tv, để thiết bị nghỉ ngơi trong khoảng 2 – 3 phút rồi mở lại. Nếu Tv vẫn xảy ra tình trạng gần giống như ban đầu thì bạn rút phích cắm tivi ra đợi thêm 2 -3 phút rồi cắm bật lại. Trong quá trình sử dụng, người cùng cần chú ý đảm bảo không gian xung quanh tivi thoáng mát, không bị bí bách hoặc không thể thoát hơn. Nêu tại địa điểm khe thông gió xuất hiện bụi thì hãy vệ sinh sạch. Dịch vụ Sửa chữa tivi tận nơi của Điện Tử Quân với hàng ngũ viên chức kỹ thuật phải chăng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề. Trang thiết bị phục vụ quá trình Sửa chữa văn minh. Linh phụ kiện bơm thế chính hãng, bảo hành dài hạn. Quy trình Sửa chữa rõ ràng. Cơ chế bảo hành sau Fix Lỗi dài hạn. Giá cả cam kết uy tín nhất thị trường. Không lấy tiền công khi đánh giá lỗi mà khách hàng không Sửa chữa. Bảo hành 3 tháng đối với lỗi màn hình Bảo hành 6 tháng đối với lỗi bo mạch nạp màn hình bảo hành 1 năm.

Tivi bị nháy đèn đỏ

Tv bị nháy đèn đỏ

Liên hệ Điện tử Quân

Nếu thử những phương pháp tận nhà phía trên nhưng bạn vẫn không thể khắc phục lỗi Tv bị nháy đèn đỏ thì hãy tức thì tắt Tv, đồng thời liên hệ ngay Cơ Sở Sửa chữa tivi tại nhà Điện Tử Quân, là Đơn vị Fix Lỗi Tv tận nhà uy tín tại thị trấn hồ Chí Minh. Cửa Hàng bảo hành chuyên về Repair tivi Sony Chớp Đèn Đỏ tại chỗ,cung cấp linh kiện chính hãng cho các Công ty Công ty bé dại lẻ,trên hcm khác biệt Công ty chúng tôi chuyên Sửa chữa đổ Đèn Led Tv ,Sửa chữa Tv mất nguồn tận nhà,với giá thành có lí,và cách thức bảo hành 6-12 tháng. Điện Tử Quân một trong những Công ty Sửa tivi sony tại chỗ giá tốt nhất trên Tphcm.Phục vụ khách hàng 24/7 không ngại đường xa,xử lý Tv bị lỗi một phương pháp giá rẻ và triệt để nhất,ngoài ra chúng tôi còn nhận Sửa bo mạch các loại tất cả các dòng tivi có trên thị trường.sau Sửa chữa có bảo hành toàn vẹn

thông tin Liên Hệ Địa chỉ Fix Lỗi Tv tận nhà sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến